Giá bạc thị trường thế giới

Kim loại bạc giao dịch trên thị trường 24/24 giờ trừ ngày cuối tuần thứ Bảy, chủ Nhật, và ngày nghỉ Lễ. Các sàn giao dịch kim loại phổ biến hiện nay: Shanghai Futures Exchange, Shanghai gold Exchange, Tokyo Commodity Exchange, NewYork Merchantile Exchange (NYMEX), London Metal Exchange ….
Sàn giao dịch NewYork là nơi diễn ra các giao dịch có giá trị hàng tỷ đô la về hàng hóa, năng lượng, kim loại được mua và bán trên sàn giao dịch điện tử. Giá cả giao dịch được niêm yết trên sàn giao dịch là cơ sở để tính toán quyết định giá trị nhiều loại hàng hóa trên thế giới trong đó có kim loại bạc.
Vàng và bạc là hai kim loại được giao dịch với khối lượng nhiều nhất, được nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư. Giá bạc chịu sự tác động thay đổi của giá vàng.
Các giao dịch mua bán bạc trên sàn giao dịch quốc tế theo hợp đồng tương lai có tính thanh khoản cao, sử dụng như một công cụ phòng ngừa rủi ro, được sử dụng đòn bẩy tài chính.
Bên cạnh việc tham khảo giá từ Kitco.com, quý khách có thể truy cập https://giabac.net/ cập nhật chính xác giá giao dịch bạc trên các sàn Châu Á, Mỹ, Châu Âu 1 giờ/lần, tỷ giá quy đổi sang VNĐ cập nhật 1 giờ/lần.
Bạn đồng ý sử dụng cookie?