Argentium Silver

Tại sao sử dụng Argentium Silver trắng và sáng lâu hơn các loại bạc truyền thống ?
Trong nhiều thế kỷ, bạc thường được sử dụng trong chế tác là hợp kim đồng và bạc. Argentium silver là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế, trong thành phần hợp kim có chứa chất Germanium , điều này đã giúp cho bề mặt sản phẩm bạc được bảo vệ không bị xỉn màu. Germanium làm cho hợp kim trắng và sáng hơn.
Argentium Silver có bị xỉn màu như các loại hợp kim bạc truyền thống ?
Không có một loại hợp kim nào mà không bị oxy hóa, biến đổi màu khi sử dụng. Argentium Silver công thức hóa học chế tạo có tác dụng nâng cao khả năng chống lại các tác động làm xỉn màu hiệu quả như: ô nhiễm môi trường, mồ hôi, và tia UV.
Tại sao Argentium không cần phải xi mạ ?
Hợp kim bạc truyền thống thường phải xi mạ để che giấu màu sẫm do bị oxy hóa trong quá trình chế tác như nung nóng.
Argentium không bị oxy hóa trong quá trình chế tác, nung nóng nên không cần phải trải qua công đoạn xi mạ.
Cách tốt nhất khi chăm sóc sản phẩm Argentium Silver ?
Đơn giản là chỉ cần dùng vải mềm sạch để lau, đối với những sản phẩm phức tạp có thể sử dung xà phòng với nước ấm để làm sạch, sau đó lau khô ngay. Sử dụng vải sạch lau thường xuyên sẽ làm cho sản phẩm sáng bóng riêng biệt của Argentium Silver (chúng tôi có vải chuyên dụng để lau sản phẩm). Không sử dụng máy đánh bóng.
Như khuyến nghị khi sử dụng các loại kim loại quý, nên tháo các trang sức Argentium Silver trước khi sử dụng bể bơi/jacuzzis hoặc trước khi thực hiện công việc có tiếp xúc với hóa chất.
Argentium Silver có độ tinh khiết 92.5% như hợp kim bạc nữ trang truyền thống ?
Argentium Silver có độ tinh khiết cao hơn hợp kim bạc truyền thống, với Argentium 935 Silver có hàm lượng bạc với độ tinh khiết là 93.5%, ngoài ra còn sản phẩm Argentium 960 Silver độ tinh khiết cao vượt bậc so với tiêu chuẩn UK Britannia với hàm lượng bạc 96.0%.
Argentium Silver là thương hiệu nổi tiếng được đăng ký bản quyền tại Anh, nhãn hiệu hình kỳ lân. Sản phẩm dễ dàng thay đổi kích thước và sửa chữa vì Argentium Silver không cần xi mạ làm giảm thời gian gia công và chi phí sản xuất.
Argentium Silver hoàn toàn tinh khiết, có tính kháng khuẩn và không có chứa thành phần nickel (0%) trong sản phẩm là nguyên nhân gây dị ứng da.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng Liên hệ để được giải đáp.
Bạn đồng ý sử dụng cookie?