Hướng dẫn chọn trang sức theo phong thủy

💥hướng dẫn chọn trang sức bạc theo phong thủy:

1. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Kim

2. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Mộc

3. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Thủy

4. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Hỏa

5. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Thổ

—————

1.chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Kim:

Người mệnh Kim tương hợp với các màu: trắng, ghi, xám, bạc; tương sinh với các màu thuộc mệnh Thổ, tương khắc với các màu thuộc mệnh Hỏa và khắc chế được mệnh Mộc. Khi chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Kim, nên ưu tiên chọn những màu như: vàng đậm, nâu đất, tiếp đến là những màu tương hợp kể trên. Tuyệt đối tránh các màu: đỏ, tím, hồng, cam; nhưng có thể dùng các màu xanh lá, màu gỗ để kết hợp.

2. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Kim và chế ngự được mệnh Thổ. Vì vậy chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Mộc nên ưu tiên các màu: đen, xanh dương, xanh đen, xanh lá. Có thể kết hợp với những gam vàng hoặc nâu nhưng tránh chọn những gam màu trắng, ánh kim.

3. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Thủy:

Người Mệnh Thủy thì nên chọn các màu: đen, xanh dương, trắng, bạc, ánh kim; có thể kết hợp được các gam đỏ, hồng, tím nhưng hoàn toàn không nên chọn các gam vàng, nâu.

4. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Hỏa:

Người mệnh hỏa có thể chọn các màu gam đỏ, hồng, tím, ngoài ra cũng rất hợp với những màu tương sinh khác là xanh lá và màu gỗ. Không nên chọn các màu thuộc mệnh Thủy, vì Thủy khắc Hỏa. Và để cho món trang sức bớt nhàm chán có thể kết hợp các màu của mệnh Kim.

5. Chọn trang sức bạc theo phong thủy cho người mệnh Thổ:

Người Mệnh Thổ, ngoài những màu tương hợp là: vàng đậm và nâu đất, thì nên chọn những của mệnh Hỏa là: đỏ, hồng, tím. Những màu này sẽ đem lại may mắn tuyệt đối cho người đeo. Ngoài ra có thể chọn thêm những màu gam xanh dương và màu đen nếu muốn khắc chế mệnh Thủy. Và quan trọng nhất là không chọn những gam màu xanh lá.

Bí quyết chọn trang sức bạc theo phong thủy cho từng cung mệnh Phần 2

Bạn đồng ý sử dụng cookie?