Bạc 925, 950, 980 là gì ?

  1. BẠC 925 LÀ BẠC GÌ ?
Bạc 925 là tên gọi tắt của dòng bạc cao cấp 92,5 – tên gọi xuất phát từ Ý (ITALY) một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc. Dòng trang sức bạc này có tỉ lệ bạc đạt khoảng 92,5% và 7,5% còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền cho sản phẩm.
Bạc Ý thích hợp nhất cả về lý tính, hóa tính tạo vẻ đẹp và độ sáng cũng như độ bền, dễ tạo ra các loại trang sức bạc đẹp nhỏ xinh tinh xảo đến từng minimet.
  1. BẠC 925 CÓ BỊ ĐEN ?
Đeo trang sức bạc thường bị đen là do sự kết hợp của bạc với lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi, tạo thành muối bạc – lưu huỳnh kết tủa đen không tan bám trên bề mặt bạc. Ngoài ra, lưu huỳnh còn có ở trong không khí, trong suối nước nóng nhưng nhiều nhất, tiếp xúc trực tiếp nhất vẫn là trong tuyến mồ hôi của con người, …
Thời gian bạc xỉn màu còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người, người nào có tuyến mồ hồi nhiều muối nhiều lưu huỳnh thì bạc xỉn màu chỉ trong thời gian rất ngắn. Vì thế bạn không nên lầm tưởng cứ đeo bạc bị xỉn màu là bạc rởm. Bạc 92,5 vẫn có tình trạng này xuất hiện nhưng thời gian bị đen xỉn sẽ lâu hơn. Và sau khi đánh sáng trang sức bạc 925 vẫn giữ được độ sáng bóng như mới.
Trang sức bạc 925 bị đen xỉn sau thời gian sử dụng, khi được đánh bóng sẽ lại có được độ sáng bóng như mới.
Để thực sự mua được trang sức bạc 925 chuẩn bạn nên đến các địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Ngoài việc mua được trang sức bạc chuẩn bạn còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất.
  1. BẠC 935, BẠC 960 ?
Bạc 935 và bạc 960 ra đời đã tạo ra một bước ngoặc mới trong công nghệ chế tác trang sức bạc, với tên gọi Argentium Silver. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên giới thiệu loại nguyên liệu bạc cao cấp này trên thị trường Việt Nam.
Đề biết chi tiết về dòng sản phẩm này, vui lòng Liên hệ chúng tôi nhé.
Trân trọng !
Bạn đồng ý sử dụng cookie?